Hướng dẫn seo blogspot lên top ngay sau khi đăng

Kể từ khi blogspot đến với Việt Nam thì Seo Blogspot đã được các Blogger Việt Nam nắm bắt và tiềm hiểu ngay. Với những tính năng mạnh mẽ từ seo blogspot thì không thể nào bỏ qua cơ hội nắm bắt và tạo ngay cho mình một blog để seo được.
Hướng dẫn seo blogspot lên top ngay sau khi đăng
Và trong đó cũng có tôi, tôi cũng đã nắm bắt cơ hội seo blog này và tối đây cũng tích lũy được một số kinh nghiệm seo blog cơ bản. Và bài viết hôm nay tôi hướng dẫn là làm cách nào để seo blogspot lên top ngay sau khi đăng. Và bài viết của tôi cũng chỉ dành cho những từ khóa bình thường thôi nhưng cách này bạn có thể áp dụng để seo blog của bạn cũng tốt.

Hướng dẫn seo blogspot lên top ngay sau khi đăng không backlink

Để bài viết lên top ngay sau khi đăng bài thì cũng khá đơn giản thôi, với việc bố trí từ khóa đều và đủ các tiêu chí abc thì nó sẽ lên ngay. Mình đã thử vài lần có khi còn lên top với từ khóa trung bình.

NHỮNG TIÊU CHÍ ĐỂ BÀI VIẾT LÊN TOP NGAY SAU KHI ĐĂNG

HOT Tiêu đề : Tiêu đề bài viết của bạn phải độc và duy nhất, nó phải là những lời mời gọi hữu ích và gay sự tò mò, nếu bạn là người mới tự học seo blog khi bạn thấy tiêu đề "Hướng dẫn seo blogspot lên top ngay sau khi đăng" thì bạn phản ứng ra sao.

HOT Cách đặt từ khóa : Từ khóa là một định hướng trước khi viết bài, đưa ra từ khóa và viết bài mô tả về từ khóa đó, như vậy gọi là seo từ khóa. Cách đặt từ khóa được chú ý trong cách này, bạn cố gắng đặt từ khóa trong tiêu đề bài viết, đặt 1 từ khóa chính và một từ khóa phụ ở phần mở bài một bài viết, đặt từ khóa trong tiêu đề phụ heading, nhắc lại một lần từ khóa trong phần kết luận. Như vậy tôi nghĩ từ khóa trong bài viết của bạn đã rải đủ và đều rồi.

HOT Mô tả bài viết : Mô tả là phần nằm dưới kết quả tìm kiếm trên google của bạn là phần chính quan trọng giúp bạn khi search từ khóa nó sẽ lên top. Phần này bạn cũng đặt cho mình 1 từ khóa chính và 1 từ khóa phụ. Và tối đa 150 kí tự mạch lạc logic.

Một bài viết tốt theo tôi như thế là đủ, quan trọng là không được coppy và phải là duy nhất, độc nhất. Và việc lúc này bạn cần index ngay nó lên google để mình tìm thấy nó khi search từ khóa của mình.

Đối với việc này thì bạn có thể dùng 2 công cụ cơ bản mà tôi nghĩ bạn thường hay làm đó là google webmaster tool submit url và công cụ tìm nạp như google trong google webmaster tool. Bài này tôi sẽ hướng dẫn các bạn dùng công cụ thứ nhất đó là sumbmit url.

Hướng dẫn index bài viết lên google

Bước 1 : Bạn cần vào website https://www.google.com/webmasters/tools/submit-url
Bước 2 : Nhập url bài viết seo blogspot của bạn vào mục url, tiếp theo nhập mã cập nhật và nhấm sumbit.

Đợi vài giây sau đó thử lên google search (nhớ là trình duyệt ẩn danh nhé) và tìm kiếm từ khóa chính của mình, nếu từ khóa cạnh tranh thì bạn thử search từ khóa phụ và sẽ thấy kết quả.

Bài viết của tôi đơn giản, và tôi hướng dẫn rất chi tiết nhưng có nhiều bạn chưa làm được và tôi nghĩ phương pháp Hướng dẫn seo blogspot lên top ngay sau khi đăng khá hiệu quả. Thận chí tôi cũng đã thành công với những từ khóa trung bình.
Đánh giá
Người đánh giá 185 người đã xem
Ngày đánh giá
Mục được đánh giá Seo blogspot lên top
Thứ hạng 4

Popular posts from this blog

Thiên Long Casino 59

Dohungphat.com.vn Backlink1

Công ty giàn giáo Cốp Pha Việt - Giàn giáo - Cốp Pha Xây Dựng